Chính sách thanh toán và bảo hành

Chính sách thanh toán và bảo hành

Chào mừng bạn đến với website OpenGIS Việt Nam.  

Website này, www.opengis.vn (và www.cloud.opengis.vn, www.course.opengis.vn) được sở hữu và điều hành bởi CÔNG TY TNHH OPENGIS VIỆT NAM (gọi chung là “OpenGIS” hoặc “OpenGIS Việt Nam”, hoặc “chúng tôi”).  

Chính sách thanh toán và bảo hành này (“Chính sách”) mô tả cách thức thanh toán của Quý khách trong quá trình Quý khách sử dụng các trang web, ứng dụng, sản phẩm, phần mềm và dịch vụ của OpenGIS (gọi chung là “Sản Phẩm Của OpenGIS”). Đồng thời mô tả chính sách bảo hành của chúng tôi đối với Các Sản Phẩm của OpenGIS. 

I. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 

Sau khi đăng ký sử dụng hoặc ký kết hợp đồng sử dụng các Sản Phẩm của OpenGIS, Quý khách sẽ thanh toán qua các hình thức sau: 

1. Chuyển khoản qua ngân hàng 

Việc thanh toán cụ thể đều được ghi rõ trong Hợp đồng ký kết giữa 2 bên. 

Thông tin Ngân hàng: 
– Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH OPENGIS VIỆT NAM 
– Số tài khoản: 8989 33 8888 
– Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB Bank). 
– Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại + Tên Gói dịch vụ + số tiền.

2. Thủ tục sau khi thanh toán 

Quý khách vui lòng chụp lại thông tin thanh toán thành công và gửi qua email: [email protected] để thông báo đã chuyển tiền. 

Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sai xót trong quá trình chuyển khoản sai thông tin. Quý khách vui lòng làm việc với Ngân hàng để xử lý những sai xót trên. 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. Chính sách bảo hành đối với sản phẩm dịch vụ, giải pháp 

Chính sách bảo hành đối với các sản phẩm dịch vụ, giải pháp GIS gồm: WebGIS, CloudGIS, Hosting, MapServer,…như sau: 

  • Đối với các hợp đồng dự án ký kết giữa OpenGIS và Khách hàng, quy định về chính sách bảo hành Sản phẩm được nêu cụ thể trong Hợp đồng đã ký kết. 
  • Khi nhận được yêu cầu bảo hành chính thức bằng văn bản hoặc qua email, điện thoại của Quý khách, OpenGIS có trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất giải pháp khắc phục lỗi trong vòng 07 ngày làm việc (không tính ngày lễ và cuối tuần) kể từ khi nhận yêu cầu. 
  • Trách nhiệm của OpenGIS là bảo hành, khắc phục các lỗi Sản Phẩm do bên OpenGIS như: lỗi sự cố do lập trình phần mềm, lỗi hệ thống điều hành, vận hành, lỗi dữ liệu,… 
  • Các yêu cầu phát sinh ngoài phạm vi bảo hành của OpenGIS đã ký kết với Quý khách sẽ được tính thêm kinh phí thỏa thuận giữa 2 bên. 

2. Chính sách bảo hành đối với sản phẩm OpenGIS làm đại lý bán hàng 

Chính sách bảo hành đối với các sản phẩm mà OpenGIS làm đại lý bán hàng sẽ được bảo hành theo đúng quy định của Nhà sản xuất, Nhà cung cấp. 

3. Chính sách bảo hành đối với Khóa học của OpenGIS 

3.1. Thời gian bảo hành 

Thời gian bảo hành là 01 năm kể từ ngày Quý khách đã thanh toán thành công khóa học. 

3.2. Điều kiện bảo hành 

Video chỉ được bảo hành khi lỗi phát sinh từ OpenGIS hoặc nền tảng cung cấp dịch vụ phát video. OpenGIS không bảo hành trong trường hợp khách hàng không xem video do không có thiết bị phù hợp để sử dụng hoặc không có mạng internet. 

3.3. Chính sách đổi trả khóa học 

Video là sản phẩm phi vật lý nên OpenGIS không đồng ý đổi trả sang video khóa học khác. Tuy nhiên khách hàng có quyền yêu cầu hoàn trả tiền nếu video không đúng như thông tin giới thiệu hoặc video không xem được do lỗi phát sinh từ OpenGIS trong thời gian bảo hành. 

Bạn có thể yêu cầu hoàn lại học phí qua email: [email protected]. 

Điều kiện hoàn học phí: 

  1. Trong vòng 02 ngày từ ngày thanh toán. 
  1. Học chưa quá 5-10% số bài học. 
  1. Khoá học bị lỗi do OpenGIS phát hành. 
  1. Do điều kiện bất khả kháng mà OpenGIS không thể tiếp tục cung cấp dịch vụ cho Khóa học. 

Nếu đáp ứng các điều kiện hoàn phí, OpenGIS chỉ hoàn trả tối đa 70% học phí tùy theo hiện trạng học tập Khóa học của Học viên. 

Trong trường hợp không thanh toán theo chính sách công ty (mua từ Giảng viên, từ 1 tài khoản khác,…), OpenGIS không chịu trách nhiệm về Nội dung và hoàn trả học phí. 

OpenGIS không chịu trách nhiệm và không hoàn học phí cho Quý khách nếu không đủ điều kiện hoàn học phí. 

Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khoá học tương ứng. 

Nội dung email đề nghị hoàn học phí: 

– Tiêu đề email: Yêu cầu hoàn học phí 
– Nội dung email, bạn cần ghi rõ: 
+ Họ và tên: 
+ Email đăng ký học: 
+ Tên khóa học: 
+ Số tiền học phí đã nộp: 

– Cách thức bạn muốn nhận lại tiền hoàn học phí: 
– Số tiền hoàn = Số tiền thực nhận về OpenGIS x tỉ lệ hoàn tiền (sau khi trừ đi các chi phí phát sinh khi giao dịch) 
– Thời hạn hoàn tiền: trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu của bạn. 

III. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 

Chính sách thanh toán và bảo hành mới nhất của OpenGIS có hiệu lực từ ngày 19 tháng 12 năm 2023. 

Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp về chính sách này hoặc muốn liên hệ với người phụ trách kiểm soát thông tin của OpenGIS, vui lòng liên lạc theo thông tin sau: 

Email: [email protected] 

Phone/Zalo: 0902.114.839